GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Aug 3, 2018.2,854 comments
#1
Toàn cãi nhau và tranh luận mấy cái bài bên F33 và F17 mà chưa có Thread nào chính thức. Nay lập ra chỗ cho anh em bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm tập Gym.

Anh em chia sẻ giáo án, lịch ăn và mục tiêu hướng tới nào!
Em 1m72, đang 78kg, tập dc 9 tháng (11/2017) từ 87kg xuống. Lịch tập 3 ngày/tuần push/pull/chân. Mục tiêu xuống tầm 74-75kg và BF giảm đi tầm 15 là ngon.
Ăn uống thì ngày 3 bữa, ít tinh bột, nhiều protein, ít dầu mỡ, nói chung là không chú trọng lắm.

Mẫu người hướng tới:

#2
1m73 73 kí,đang muốn lên 77 mà lên toàn lên mỡ bụng,đành giảm kí xuống lại
:sad:
Hóng anh em chia sẻ lịch ăn,mình gặp gì cũng ăn cả :)
#3
1m7 62 kg, ốm nhom, không có nhu cầu tập gym chỉ vô hóng ôn thần chụp ảnh show thân rồi chửi, chắc cũng được ha :adore::adore::adore:
#4
1m71 66kg 13%bf , đang cố xuống lại 10% :sexy:
Mục tiêu hướng tới : phil heath

Cảnh báo ae đừng hỏi thằng thread vì body như con cặc toàn chém gió từ kinh nghiệm của người khác chứ bản thân ko hề có :lmao:


devilxz2:




Thành quả 1 năm tập của em , trong ảnh là 9.9% bf , đo ở THOL inbody 770
#5
vitconvitngu:
1m73 73 kí,đang muốn lên 77 mà lên toàn lên mỡ bụng,đành giảm kí xuống lại
:sad:
Hóng anh em chia sẻ lịch ăn,mình gặp gì cũng ăn cả :)

Tôi thì bữa sáng 1 lát bánh mì, 1 cốc sữa, 1 quả chuối.
Còn bữa bình thường thì 1-1,5 bát cơm và đồ ăn rau thịt kèm..
Nói chung ông build mà muốn lên ít mỡ thì phải chú trọng ăn sạch chút. Còn kết hợp cardio nữa!
devilxz2:
1m71 66kg 13%bf , đang cố xuống 10% :sexy:
Mục tiêu hướng tới : phil heath



Hóng ảnh, 66kg mà 13% BF là ngon lắm rồi!

#6
daidam07.:
Tôi thì bữa sáng 1 lát bánh mì, 1 cốc sữa, 1 quả chuối.
Còn bữa bình thường thì 1-1,5 bát cơm và đồ ăn rau thịt kèm..
Nói chung ông build mà muốn lên ít mỡ thì phải chú trọng ăn sạch chút. Còn kết hợp cardio nữa!
Hóng ảnh, 66kg mà 13% BF là ngon lắm rồi!
Ảnh

Tối về em post nha :*:*
Có gì cho em lên #1 :sexy:
#7
devilxz2:
Tối về em post nha :*:*
Có gì cho em lên #1 :sexy:



Ok, người cũng đang hướng tới 13%Bf đây!!
#8
1m72 62kg mà người ngợm vẫn như beep , đang phấn đấu trước mắt là 65kg cái đã, tạng người khó lên cân ăn uống kham khổ quá :(
#9
daidam07.:
Tôi thì bữa sáng 1 lát bánh mì, 1 cốc sữa, 1 quả chuối.
Còn bữa bình thường thì 1-1,5 bát cơm và đồ ăn rau thịt kèm..
Nói chung ông build mà muốn lên ít mỡ thì phải chú trọng ăn sạch chút. Còn kết hợp cardio nữa!
Hóng ảnh, 66kg mà 13% BF là ngon lắm rồi!


Để mình dành 1 bữa trong tuần tập cardio lấy 6 múi với mọi người
Nhìn người ta múi lộ lên mà mình tập như trâu cái bụng phẳng lì
#10
cabin_hue:
1m72 62kg mà người ngợm vẫn như beep , đang phấn đấu trước mắt là 65kg cái đã, tạng người khó lên cân ăn uống kham khổ quá :(

Khó là do cách ăn uống thôi. Chia ra ngày 5 bữa, mua thêm whey hay mass về mà uống thêm. Lên cân vù vù ngay!

#11
vitconvitngu:
Để mình dành 1 bữa trong tuần tập cardio lấy 6 múi với mọi người
Nhìn người ta múi lộ lên mà mình tập như trâu cái bụng phẳng lì

BF phải tầm dưới 13-15% thì múi bụng mới rõ dc. Nếu hơn thì ông tập mấy cũng nhìn không rõ đâu. Tôi cũng đang y chang à!
#12
không dụ vào #gym à :look_down:
#13
greans:
không dụ vào #gym à :look_down:

Trong đó toàn bụng bự đi chạy, post ảnh ăn, gym gì!

#14




Chân với mông như vầy đủ chuẩn ôn thần chưa


#15
123conmeobeo:

Mình cao 1m81, nặng 72kg, lúc body đẹp nhất thị được như hình, giờ bận học với bận làm nên nhão bớt rồi. Hàng tuần vẫn cố duy trì sáng 5h30 dậy nhảy dây 30p, tuần 3 buổi gym bao gồm chân, ngực, vai lưng. Hóng pro chỉ giáo cách làm to bắp tay thêm chút mặc áo phông cho đẹp

Muốn tay to thì tập chú trọng triceps, vì triceps là 2/3 tay trên.


Tập thêm chân nữa đi, nom chân bé quá!

#16
daidam07.:
Khó là do cách ăn uống thôi. Chia ra ngày 5 bữa, mua thêm whey hay mass về mà uống thêm. Lên cân vù vù ngay!


whey mass tôi vẫn bổ sung mà cũng do không nhiều tiền nên tiết kiệm đó :sosad: . Nói chung là ăn cũng nhiều lắm rồi mà không khá nổi bác à :canny:
#17
daidam07.:
Muốn tay to thì tập chú trọng triceps, vì triceps là 2/3 tay trên.
Image
Tập thêm chân nữa đi, nom chân bé quá!
Image

Chân mình đẩy mấy bài cơ bản toàn 80-100kg mấy năm liền mà không to được. Kết hợp cả chạy, gym, nhảy dây hàng tuần đấy chứ. Tập chân nhiều nhất luôn mà không lên
#18
Khẩu phần ăn ngày 1kg ức gà, 6 lòng trắng trứng, 2 muỗng whey bcaa omega3. Đang 1m74 76kg, hướng tới 90kg :sweat:
Hướng tới body như thớt

#19
emlatretrau:

Chân với mông như vầy đủ chuẩn ôn thần chưa

Có đi tập Gym không ông? Thế này vẫn bình thường, chưa lên ôn thần dc!.


cabin_hue:
whey mass tôi vẫn bổ sung mà cũng do không nhiều tiền nên tiết kiệm đó :sosad: . Nói chung là ăn cũng nhiều lắm rồi mà không khá nổi bác à :canny:

Ăn không bao giờ là đủ, nếu khó lên càng phải ăn. Nếu ít hơn 5 bữa/ngày thì đừng mong lên cân với tạng người như ông,..
#20
123conmeobeo:
Chân mình đẩy mấy bài cơ bản toàn 80-100kg mấy năm liền mà không to được. Kết hợp cả chạy, gym, nhảy dây hàng tuần đấy chứ. Tập chân nhiều nhất luôn mà không lên

Ông thử đưa ngày tập chân của ông có những động tác nào xem. Có khi tập nhiều quá cũng phản tác dụng!
#21
daidam07.:
Ông thử đưa ngày tập chân của ông có những động tác nào xem. Có khi tập nhiều quá cũng phản tác dụng! Image

Bác liệt kê các bài xem chứ em toàn tập thôi có biết tên bài đâu. 1 ngày tập chân em hay tập 5 bài. Tập lâu thấy chân không to ra nhưng lực chân khoẻ lên rõ rệt. Đẩy nặng dần lên thấy rõ